Thứ Ba, 14 tháng 4, 2015

Sự chọn lựa thiệp sinh nhật đúng đắn

home



Ở trên thị trường hiện giờ có vô vàn kiểu dáng và chất giấy thiệp sinh nhật khiến chúng ta cảm gác phân vân khi lựa chọn. Các bạn có thể chủ động chọn ra loại giấy từ một bức thiệp mời ưa thích, hoặc từ các cuốn tạp chí để giành được.


Chung nhất về kiểu dáng
Cũng giống như 1 lời mời quảng cáo, 1 bộ mẫu thiệp sinh nhật đẹp mắt trước tiên cần có sự thống nhất về hình thức chung. Phong cách thiệp được chi phối bởi những yếu tố: thiết kế, kiểu dáng, hình tiết trang trí. Hạn chế dùng đến quá nhiều chi tiết trên thiệp & sắc màu hỗ trợ, bộ thiệp mời của ta sẽ trở nên màu mè, rối ren và không trang trọng.

Mỗi một nhóm khách mời 1 loại thiệp
Đại bộ phần người tổ chức còn ưa chuộng sử dụng 1 số loại thiệp sinh nhật khác nhau vs từng phân loại khách, thí dụ: kiểu thiệp mời dành riêng cho những ai của gia đình hay là thân mật & một hay nhiều dạng thiệp khác dành cho những bạn bè láng giềng v.v.v. Thế những, mẫu mã không giống nhau nhưng gam màu và hoa văn trang trí vẫn có tính đồng nhất.

Chất liệu để in thiệp
Vô số mẫu mã & chất liệu giấy như là ngày nay rất dễ làm bạn thấy rất nhiều lo toan khi chọn mua. Các bạn có thể dùng kiểu giấy của 1 tấm thiệp sinh nhật mình ưa thích, hoặc là từ những quyển tạp chí sưu tập được. Các bức thiệp hiện nay có thể dung hợp cùng vs 1 số nguyên vật liệu đính kèm khác nữa như vải mịn, nhựa dẻo, ruy-băng, quà nhỏ, hoa lá khô v.v… Sưu tầm trong người các nguồn chất liệu như này sẽ giúp cho bạn dễ thể hiện ý nghĩ của bản thân cũng như tránh được các sai sót khi đang đặt thiệp mời ở nhà làm thiệp.
 



Coi xét kỹ lưỡng mực in ấn
Khi in chữ ở trên thiệp, các bạn có thể thỏa thích chọn lựa rất nhiều loại mực in khác nhau, mực để in thường hoặc là in nổi chữ, mực kim tuyến, laze v..v.v. Loại mực nổi chữ thì thường gây ra dính mực vào mặt còn lại bức thiệp, do thế bạn cũng phải lưu ý về yếu tố thế này. Bây giờ ngoài cách in ấn truyền thống, lá thiệp sinh nhật còn có xuất hiện nét chữ chạm khắc và chữ nổi lên. Các kiểu mẫu ấy sẽ giúp cho thiệp mời của các bạn thêm phần phong cách. Ngoài cách làm khắc chữ, bạn cũng có thể ứng dụng cách ấy để khắc những tấm hình dễ thương tùy ý.

Phương thức mang gửi thiệp


Thường thiệp sinh nhật nên đem đến nhà người được mời tới, việc này sễ khiến các bạn tiếu tốn không ít thì giờ, thế nhưng với người nhận thiệp sẽ thấy được sự coi trọng đến từ bạn và sẽ hồ hởi đến tham dự .

0 nhận xét:

Đăng nhận xét