Thứ Hai, 13 tháng 4, 2015

In thiệp mời sinh nhật, thôi nôi cho bé ở đâu giá cả hợp lý chất lượng tốt

home



Ngày sinh nhật, thôi nôi của những thiên thần nhỏ cũng là một “sự kiện lớn” trong lòng ba mẹ vì vậy chuẩn bị cho bé những tấm thiệp mời in hình ngộ nghĩnh dễ thương tất nhiên không thể thiếu được.
Hiện nay, bạn có thể chọn lựa được những mẫu thiệp mời sinh nhật, thôi nôi in sẵn trên thị trường nhưng vô hình chung không tạo được “nét riêng” trong ngày đặc biệt của các bé. Tuy nhiên, làm sao để có những mẫu thiệp mời xinh xắn cho bé mà giá thành tương đương với mẫu có sẵn trên thị trường, thiepgialong.com sẽ mang lại cho bạn giải pháp tiết kiệm trong việc in thiệp mời sinh nhật, thôi nôi cho các bé của bạn.
Cam kết nhiều mẫu lựa chọn cho khách hàng - Tại sao không?
thiepgialong.com sẵn sàng cam kết như vậy bời vì nơi đây tựu trung một đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp được phân chia theo 3 khối
-          Design thiệp cưới
-          Design thiệp mời quảng cáo, sự kiện
-          Design thiệp cá nhân
Vì được phân chia rõ ràng như vậy cho nên việc nắm bắt ý tưởng nhanh chóng, cụ thể  nên chúng tôi có nhiều cơ hội để thiết kế riêng nhiều mẫu mã, mang lại cho bạn ít nhất là 3 sự lựa chọn khác nhau trong cùng một đơn hàng in thiệp mời sinh nhật hay thôi nôi.


 

Giá thành tiết kiệm cho hiểu quả kinh tế cao
Tại sao giá thành in thiệp mời thôi nôi, sinh nhật của Thiệp Gia Long giá cả hợp lí và tốt hơn so với những nhà in khác? Bởi vì, chúng tôi dùng kỹ thuật in ghép có nghĩa là ghép chung mẫu in của nhiều đơn hàng trong một bài in trong một chu trình khép kín, vì thế chi phí nguyên vật liệu, nhân công sẽ giảm xuống đáng kể và lợi ích này thuộc về bạn.


Mỗi nhóm Thiệp mời Sinh Nhật sẽ có 1 phong cách thể hiện cá tính riêng của bạn.


In thiệp mời thôi nôi, sinh nhật giá cả hợp lý chất lượng tốt ở  HCM
Ngoài ra, bạn có thể tự nghĩ ra ý tưởng trang trí, màu sắc, chất liệu… yêu cầu của bạn sẽ được Thiệp Gia Long thiết kế và chỉnh sửa cho đến khi bạn thật sự hài lòng.
Click vào đầy để có thêm thông tin chi tiết rõ hơn Thiệp mời Sinh Nhật và cách đặt hàng.
Còn bây giờ cùng ngắm nghía một vài mẫu thiệp mời sinh nhật, thôi nôi dể thương nhất trong tháng qua nhé:

Thiệp Sinh Nhật Tặng Khách Hàng GL-983     Thiệp Sinh Nhật Tặng Khách Hàng CA-379 Thiệp Sinh Nhật Tặng Nhân Viên CA-380

Thiệp mời sinh nhật dạng gấp ngang

  Thiệp Mừng Sinh Nhật Đẹp GL-966                           Mẫu Thiệp Sinh Nhật Theo Tuổi GL-964                      Mẫu Thiệp Sinh Nhật Đẹp GL-963                   Thiệp Sinh Nhật Dễ Thương GL-957

  Thiệp Sinh Nhật 12 con giáp  

Chúc bạn chọn được mẫu Thiệp mời Sinh Nhật phù hợp với mình nhé !

0 nhận xét:

Đăng nhận xét